Phương pháp chữa bệnh mỏi cổ vai gáy hiệu quả bằng đông y.

Thảo luận trong 'Mua bán Sim Số đẹp giá rẻ' bắt đầu bởi sagi11, 29/12/16.

  1. sagi11

    sagi11 Member

    Hội chứng đau mỏi cổ gáy làm cho người bệnh căng thẳng, mệt mỏi, gặp khó khăn trong vận động và sinh hoạt. bên cạnh các bài thuốc, liệu trình điều trị lâu dài. Chúng ta có thể áp dụng những bài tập mỏi cổ gáy dễ thực hiện và mang lại hiệu quả giảm đau rất tốt sau đây:



    Các bài tập chữa mỏi cổ vai gáy
    Tập yoga là phương án thể dục bị tính khoa học rất lớn. một số bài tập yoga giúp chúng ta khỏe mạnh, thải được vô số độc tố ra ngoài, đồng thời giúp chữa được vô số chứng bệnh đau quặn thắt mỏi, cho ta một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, đầy sức sống nếu rèn luyện liên tục, đều đặn.

    Với chứng mỏi cổ gáy de dang áp dụng đa phần động tác yoga sau đây:

    [​IMG]

    Động tác với tư thế rắn hổ mang



    tiến hành : hai tay chống xuống sàn, chiều rộng mở thông qua vai , duỗi thẳng hai chân còn gáy gập về phía dưới đây, mặt cách thức lên trên trần nhà. giữ cho nguyên động tác và thở ra nhịp nhàng đều đặn. Bài tập mỏi cổ gáy này sẽ giúp bạn giảm căng thăng ở cả phần lưng và cổ gáy . Lặp lại động tác 2 -3 lần tùy sức mỗi người .

    [​IMG]

    Động tác tư thế đứa trẻ



    Tiếp đến của tư thế rắn hổ bị, đối tượng tập chuyển sang tư thế đứa bé . Động tác này giảm thiểu mỏi cổ gáy và đau thắt lưng rất tốt.

    thực hành : Hai tay giơ thẳng lên phía trước hoặc phương hướng ra phía sau , gập chân và đầu chạm đất, đồng thời nên giữ cho thẳng lưng.

    [​IMG]

    Động tác tư thế con mèo




    Với bài tập này, các bạn sẽ được thư phì đại phần lưng và phần cổ, giúp lưu thông khí huyết.

    Khi thực hiện động tác này nên hít thở nhịp nhàng theo từng cử động.

    [​IMG]

    Động tác tư thế xác chết

    tiến hành : chỉ cần nằm yên trên một mặt phẳng và thả lỏng cơ thể, bạn đã de dang giảm thiểu những cơn đau quặn.

    Xem thêm các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín phòng khám đông y tâm đức

    Các bài tập đơn giản giúp giảm đau mỏi cổ vai gáy
    Buổi tối trước khi ngủ, Tập ngửa cổ ra sau: người bị bệnh nằm sát thành giường ,kê gối mỏng dưới đây đầu sau đó ngửa cổ

    gìn giữ nguyên tư thế này từ 1 qua 10 phút tùy theo thời kỳ tập. Mới đầu nên tập giữ gìn trong ít phút.

    Bài tập lây ích lợi mở khe cột sống, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép. Từ đó giúp hết đau đầu, vai gáy, mỏi cổ và cả biểu hiện tê tay khi nhiễm đau thắt vai gáy.

    Bài tập 1:

    - Ngồi trên ghế dựa phải thẳng lưng, toàn thân thả lỏng thư giãn nở, hoặc đứng hai chân rộng bởi vai, thả lỏng tổng quát vô số cơ ở cổ, vai gáy, hai mắt nhìn thẳng, đồng thời hít thở tự nhiên. sử dụng tay xoa ấn phần cơ sau gáy từ trên xuống dưới.

    Bài tập mỏi cổ gáy trên đây mang ích lợi làm nên các đốt sống cổ, cơ cổ và vai của bạn hoạt động tốt hơn, phòng chống thoái hoá cột sống cổ, co cứng cơ cổ, tê mỏi cổ gáy, hai cánh tay và bàn tay.

    dưới đây khi thực hành các động tác, bài tập trên, người bệnh tốt nhất nên đi lại vận động , đứng lên ngồi xuống nhẹ nhàng để hỗ trợ cho sức khoẻ toàn cơ thể. ́một vài bài tập mang tính bổ trợ, người mắc bệnh cần kết hợp áp dụng thuốc tây đông y, châm cứu để điều chữa trị nhanh hơn, hiệu quả và lâu dài.
     

Chia sẻ trang này